Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu thực tế của các vị trí khi có nhu cầu
2. Chính sách phúc lợi - Lương bổng
- Phụ trách về chế độ phúc lợi, luật lao động, bảo hiểm mới của Cơ quan LĐ, cập nhât các chính sách về LĐ mới nhất.
- Thực hiện chế độ BHXH, tăng giảm BHXH, chốt sổ BHXH, TNCN cho người lao động
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc
- Làm việc với Phòng lao động, BHXH, Công đoàn …
3. Báo cáo kế hoạch, tình hình thực tế và các đề xuất trực tiếp cho Trưởng phòng.
- Ngoài ra, thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 26-35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Luật, Lao động tiền lương, Hành Chánh VP, v.v…
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong công việc nhân sự trở lên, thành thạo tin học văn phòng, pháp lý
- Cẩn thận, chu đáo, hòa đồng với đồng nghiệp.
- Tinh thần team work, đoàn kết, gắn bó.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Tặng quà các ngày lễ lớn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 19
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Mười Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Mười
134/1 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Mười
Nộp đơn